• |
  • |
Rajamangala University of Technology
Thanyaburi (RMUTT) - Library

Open Hours
Monday - Friday       08.30 a.m. - 08.30 p.m.
Saturday - Sunday      10.00 a.m. - 06.00 p.m.

MAINMENU

NewsDetail

วิริยา สมบูรณ์ผล
15 Jan 2019

ขอเชิญเข้าร่วมการคัดเลือกตัวแทนของมหาวิทยาลัยฯในโครงการ MOS และ TDCC2019


สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ จะจัดกิจกรรมเพื่อคัดเลือกตัวแทนของมหาวิทยาลัยฯ เข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันดังกล่าว สำนักฯ ใคร่ขอความร่วมมือจากคณะพิจารณาส่งนักศึกษาที่มีความรู้และทักษะการใช้งานโปรแกรมชุด Microsoft Office หรือมีความรู้ด้านการออกแบบกราฟิกดีไซน์และทักษะการใช้งานโปรแกรมสำเร็จรูปทางด้านกราฟิก Adobe Photoshop, Adobe Illustrator และ InDesign ในระดับดี ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยฯ มีโควตายกเว้นค่าธรรมเนียมการสมัครเข้าร่วมแข่งขัน ให้กับผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนของมหาวิทยาลัยฯ จำนวนโครงการละ 10 ที่นั่ง


สำนักฯ ขอให้คณะประชาสัมพันธ์และสนับสนุนนักศึกษาที่มีความรู้และทักษะการใช้งานโปรแกรมดังกล่าว เข้าร่วมในกิจกรรมนี้ โดยสมัครผ่านเว็บไซต์ http://www.training.rmutt.ac.th ตั้งแต่วันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2562 สอบถามเพิ่มเติม โทรศัพท์ 0-2549-3085 ในวันและเวลาราชการ ทั้งนี้ได้แนบตารางกำหนดการกิจกรรมการคัดเลือกฯและการจัดส่งนักศึกษาเข้าร่วมแข่งขันมาพร้อมกันนี้ และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมรวมถึงคุณสมบัติอื่นๆ ได้ที่เว็บไซต์ http://www.aritedu.com/olympic2019 และ http://www.aritedu.com/creator2019


 


คุณสมบัติเบื้องต้นที่ต้องมี ดังต่อไปนี้

1. มีความรู้และทักษะการใช้งานโปรแกรมชุด Microsoft Office ในระดับดี สำหรับโครงการ Mos Olympic Thailand Competition 2019 (MOS) หรือ
2. มีความรู้และทักษะการใช้งานโปรแกรม Adobe Photoshop และ Adobe Illustrator ในระดับดี สำหรับโครงการ Thailand Design Creator Competition 2019 (TDCC)
3. มีอายุระหว่าง 15-21 ปี บริบูรณ์ ณ วันที่ 15 มิถุนายน 2562 ตรวจเช็คอายุ ที่ลิงค์ https://www.calculator.net/age-calculator.html
4. มีที่ปรึกษาเป็นอาจารย์ผู้ประสานงานในการรับสมัครของคณะ เพื่อสะดวกในการติดต่อประสานงานในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป